Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Điều khoản dịch vụ

Thảo xin chào các bạn,

Để thuận tiện trong việc sử dụng dịch vụ LÀM MÓC KHÓA MICA - LY SỨ IN HÌNH của bên Thảo và để tránh xảy ra những hiểu làm không đáng có. Thảo xin đưa ra một số lưu ý để cho cả hai bên có những ràng buộc cần thiết để đảm bảo quyền lợi của nhau.

Bên cung cấp dịch vụ - (Bên Thảo_ Shop Qua Luu Niem TPHCM)


- Bên Thảo sẽ làm móc khóa, ly sứ đúng yêu cầu của bạn (Đúng hình ảnh, đúng khung ảnh, kiểu dáng ly)
- Lấy đúng giá tiền đã quy định trước đó.
- Thảo sẽ gửi hàng hóa cho bạn, đúng quy định, đảm bảo không bị hư hỏng.

Bên sử dụng dịch vụ


- Bạn phải gửi cho chúng tôi thông tin đầy đủ để làm. Yêu cầu
+ Hình làm móc khóa, hay để in lên ly
+ Bạn hãy chọn trước khung hình hay loại ly
+ Bạn hãy cho biết số lượng cần làm.
+ Bạn hãy cho biết Tên người nhận, địa chỉ chính xác, số điện thoại người nhận để nhận hàng.
+ Bạn hãy xem bảng giá sản phẩm của chúng tôi để có quyết định là làm hay không.

Những quy định bên Thảo là những quy định cần thiết cho shop, nó mang tính chủ quan qua rất nhiều lần giao dịch trước đó. Nếu có gì không thoải đáng, các bạn có thể đóng góp để Thảo xem và sửa lại cho phù hợp hơn. Hơn ai hết Thảo vui mừng đón nhận những đóng góp quý báu từ các bạn.

Cảm ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Tôi Phạm Thị Thanh Thảo xin chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm và đã nói.

Chúc quý khách có một cuộc sống thật tuyệt vời!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét