Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Dịch Vụ Làm Móc Khóa Mica Đẹp & Rẻ ở TPHCM

Có khi nào sắp đến một dịp nào đó của ai đó, bạn định tặng họ một vật làm kỷ niệm mà bạn chưa biết nên mua gì tặng cho người đó hay không? 
Thảo cũng vậy! Thảo thường xuyên có những lần không biết nên mua gì để tặng. Nó thật không dễ dàng đối với tất cả mọi người, nhất là các bạn trai. Nhiều lúc là sinh nhật em gái, em trai, rồi những người bạn thân của mình nữa, rồi lễ này lễ kia mình không biết nên đi đâu mua cái gì cho phù hợp. Mình cũng còn kém trong việc chọn quà lắm.

Dịch Vụ Làm Móc Khóa Mica Đẹp & Rẻ ở TPHCM

Nhưng rồi, tình cờ mình biết đến dịch vụ làm móc khóa mica qua một người em học cùng trường, mình đã tìm hiểu, thấy rất đẹp và tiện lợi. Mình đã làm tặng cho một vài người thân trước và họ cũng rất thích. Rồi có một vài người bạn của bạn, bạn của em nhờ làm giùm vì thấy đẹp và độc đáo. Một thời gian sau lại có nhiều hơn những lời đề nghị làm giùm. Thế là Thảo nhận luôn và chuyển những lần giúp đỡ như thế này bằng một việc làm thêm trên mạng internet.

Dịch vụ làm móc khóa mica đẹp ở tphcm 


Dịch vụ của mình ra đời rất tình cờ và đơn giản quá đúng không nhỉ? 
Đúng vậy. Chả có gì quá phức tạp. Bạn biết rồi đấy, mình chuyên làm móc khóa mica in hình ở tphcm. Nếu bạn có nhu cầu về quà tặng đơn giản cho một người quen, bạn bè hay kể cả người ấy của mình thì móc khóa mica cũng là một lựa chọn hay đấy. 

Móc khóa mica do bên Thảo làm không phải là một sản phẩm bán đại trà ngoài đường, hay ở chợ. Nó là duy nhất, mỗi chiếc móc khóa điều độc nhất vô nhị. Đó là điểm độc đáo của sản phẩm móc khóa mica bên Thảo. Móc khóa mica sẽ in hình của bạn hoặc bạn của bạn hay bất kỳ hình nào bạn thích, bạn có thể gửi cho Thảo. Thảo sẽ làm đúng theo yêu cầu. Bạn muốn viết tên ai, hay chữ gì vào hình cũng được. 
Dịch Vụ Làm Móc Khóa Mica Đẹp & Rẻ ở TPHCM

Để làm móc khóa mica bạn cần gì?


- Bạn cần gửi cho mình 2 tấm hình để in trên móc khóa (càng rõ nét càng tốt nhé).
- Bạn chọn 1 hình dáng trong các hình cơ bản (hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình trái tim) --> Xem hình:  https://goo.gl/kztpEC
- Bạn muốn viết chữ gì trên đó hay không? (tùy chọn). Ví dụ: Nhớ Nhok, Yêu Lan, Love Dũng, hay tên của bạn chẳng hạn.
- Bạn nên để lại cho mình số điện thoại, địa chỉ, để tiện liên lạc, khi có chỉnh sửa hoặc liên hệ giao hàng cho bạn.

Bạn gửi những thông tin đó cho Thảo qua


1. Gửi Email qua: phamthithanhthao4790@gmail.com
2. Inbox Facebook cá nhân: Fb.com/thanhthao4790 (@SallyThao)

Chắc chắn có các thông tin này nhé bạn: 

Tên của bạn:
Hình dáng móc khóa:
Chữ cần ghi lên hình:
Số điện thoại liên hệ:
Địa chỉ (nếu bạn cần giao hàng tận nơi):
P/s: Đình kèm hình ảnh vào file đính kèm nếu gửi mail. 

Giá cả thế nào nhỉ? 

Uhm còn giá nữa chứ! 
Giá làm 1 (một) móc khóa mica bên mình là 50.000 vnđ bạn nhé!  
Nhưng nếu bạn hay bạn bè của bạn cùng làm với số lượng lớn (từ 5 cái trở lên) gì mình sẽ giảm giá cho các bạn tùy theo số lượng.

Giao hàng thế nào? 

Bên mình sẽ giao hàng tận nơi nếu bạn muốn. Phí giao hàng từ 10.000 vnđ hay 20.000 vnđ tùy theo khu vực ở tphcm.
Dịch Vụ Làm Móc Khóa Mica Đẹp & Rẻ ở TPHCM

Khách hàng của Thảo với dịch vụ làm móc khóa mica tphcm.


Một số hình ảnh khác về sản phẩm : https://goo.gl/2LdI5c

P/S2: Hiện tại mình chỉ nhận các đơn đặt hàng ở TPHCM, nên các bạn ở tỉnh thông cảm. 

Xêm thêm dịch vụ: In hình trên ly sứ tphcm



Hãy share cho bạn bè của bạn nếu bạn thấy thích dịch vụ của Thảo nhé!
Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét